Tập đoàn VinGroup là chủ đầu tư của chuỗi hệ thống trung tâm thương mại và nhà phố thương mại mang thương hiệu Vincom Shophouse phủ sóng toàn quốc. Tiền thân của Vingroup là tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ukraina và tạo được tiếng vang trên thị trường với thương hiệu Mivina. Chính những thành tựu mà Technocom gặt hái được trong những năm đầu thế kỷ 21 đã đưa tập đoàn này có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Năm 2000, Technocom lấy tên gọi là Vingroup, trở về Việt Nam để xây dựng và phát triển đất nước.

Với chiến lược phát triển dài hạn, Vingroup tập trung vào đầu tư hai lĩnh vực trọng điểm là du lịch và bất động sản với hai thương hiệu uy tín lần lượt là Vinpearl và Vincom. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay, hai  thương hiệu này đã trở thành những thương hiệu thuộc hàng “top” về Du lịch Bất động sản. Ngoài hai thương hiệu trên, VinGroup còn tập trung phát triển thêm nhiều nhóm thương hiệu, tiêu biểu:

logo-vingroup

Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

Vinhomes (căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)

Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

Vinmec (Y tế)

Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

Vinmart (Kinh doanh bán lẻ)

Vinschool (Giáo dục)

VinEcom (Thương mại điện tử)

Vincom Office (Văn phòng cho thuê)

Vinfashion (Thời trang)

Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp)

Almaz (Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

VinPro (Bán lẻ Điện máy)

VinEco (Nông nghiệp)

Quy mô hoạt động của tập đoàn Vingroup

Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh và chiến lược kinh doanh bền vững, tập đoàn Vingroup đã mở rộng quy mô hoạt động của mình, không chỉ dừng lại ở hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, thương hiệu của tập đoàn Vingroup đều có thể dễ dàng bắt gặp trên khắp các tỉnh và thành phố của Việt Nam. Sự mở rộng quy mô hoạt động của Vingroup ngầm khẳng định vị thế vững chắc của tập đoàn này.

Thành công rực rỡ trên mọi lĩnh vực đã đưa VinGroup trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh không chỉ trong nước, mà còn đủ khả năng vươn tầm ra khu vực và trên thế giới. Theo đó, những sản phẩm mang thương hiệu VinGroup cũng chiếm được cảm tình và lòng tin từ đông đảo Quý khách hàng.

VỀ THƯƠNG HIỆU VINCOM SHOPHOUSE

line-1-1

Mô hình Shophouse (Nhà phố thương mại) đã xuất hiện từ cách đây rất lâu ở Châu Âu và Châu Mỹ. Thời gian trở lại đây, mô hình shophouse này đang được nhân rộng ra và trở thành xu hướng tại các thành phố lớn của khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Nhà phố thương mại Shophouse có đặc điểm tầng trệt dùng để phục vụ cho mục đích kinh doanh thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sinh hoạt của gia đình. Chức năng “kép” này giúp shophouse có giá trị thương mại cao mà vẫn phù hợp tập quán sinh hoạt lâu đời của người Việt.

Hình ảnh minh họa Vincom Shophouse

Hình ảnh minh họa Vincom Shophouse

Hiểu được xu thế đó, Vingroup – kẻ được mệnh danh luôn “đi trước – đón đầu” – đã cho triển khai sản phẩm Vincom Shophouse, xuất hiện đồng thời cùng với hệ thống TTTM Vincom, phủ sóng trên khắp các tỉnh thành, khởi điểm là Vincom Shophouse Hải Phòng tại thành phố cảng hiện đại và năng động bậc nhất tại Việt Nam.

Vincom Shophouse được kỳ vọng mang hơi thở mới, làn gió mới đến cho các Nhà kinh doanh năng động và thành đạt.